Hướng dẫn vẽ tranh Sơn dầu

Hướng dẫn vẽ tranh Sơn dầu

Chào các bạn!

 
Đã bao giờ bạn ước mơ trở thành họa sỹ hay đơn giản là muốn TỰ TAY MÌNH VẼ LÊN MỘT BỨC TRANH THẬT ĐẸP để tặng bạn bè hay những người bạn thương yêu ?
Với sản phẩm Tranh Sơn dầu tự vẽ được sản xuất và thiết kế theo công nghệ kỹ thuật số điểm mầu do hãng 1000 COLORS SELF - PAINTING sản xuất, chúng tôi xin giới thiệu và mang đến cho các bạn giải pháp và công cụ tốt nhất để thực hiện giấc mơ, hay niềm đam mê vẽ tranh của mình.
 
Công dụng của sản phẩm:




1/ Làm tặng phẩm tặng quà: sinh nhật, hội nghị, hội thảo, phần thưởng ...


2/ Làm tranh trang trí trong nhà - một tác phẩm do chính bạn vẽ.
3/ Hỗ trợ luyện kỹ năng tô và chỉnh màu: Phù hợp cho các bạn không thuộc chuyên ngành hội họa, hay luyện vẽ và kỹ năng cầm bút cho các em bé...
4/ Đây còn là một sản phẩm Handmade - giúp bạn truyển tải những thông điệp, tình cảm, tâm huyết của các bạn qua mỗi bức tranh được hoàn thánh. Nó sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng những người thân
 
Một bộ sản phẩm hoàn chình:
- Sản phẩm của chúng tôi được đóng hộp cẩn thận, bao bì thời trang. Bộ sản phẩm bao gồm: Tranh tô ( Chất liệu tranh vải đã được bao khung đỡ) + 2 cây bút lông + Bộ hộp màu sơn dầu.
- Bạn chỉ cần thực hiện thao tác rửa sạch bút lông trước khi vẽ, lấy mầu dầy bút và tô tạo gờ theo các mảng số được ghi trên tranh. Chỉ cần sự kiên nhẫn và một chút khéo tay, bạn sẽ nhanh chóng thấy các mảng mầu hấp dẫn hiện ra trước mắt các bạn. Bức tranh của bạn sẽ hoàn hỏa như môt tác phẩm của một họa sẽ thực thụ.
------------------------------------------------------------
** Lưu ý nhé:
Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu đa dạng với các kích cỡ khác nhau, độ khó dễ tủy thuộc lựa chọn của bạn.

Một khi bạn đã quen tay, cảm nhận về mầu sắc sẽ tốt hơn rất nhiều, hội họa không còn là cái gì quá xa vời nữa. Thậm chí bạn thấy việc chép vài bức tranh đơn giản cũng là có thể. Nên các tác phẩm này chắc chắn sẽ giúp phát triển năng khiếu của những em nhỏ, và cả người lớn nữa chứ, bạn có biết không ít người trở thành họa sĩ ở cái tuổi không còn nhỏ!


Sau khi hoàn thành, tác phẩm của bạn sẽ thổi hồn vào không gian sống của bạn, của gia đình bạn, của người mà bạn yêu quí, được treo lên tường hay đặt trên bàn như một niềm vui riêng, một tự hào nho nhỏ khi mỗi khách đến nhà lại khen
Chúc các bạn thành công và sau đây là một số hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh:






Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Ms. Bảo Bình
Tell: 0904.615.186 / 0983.827.443
website: vanphongphamquangchau.tk
Email: tranthibaobinh86@gmail.com
YM: tranthibaobinh/ binbinshop







----------------------------------------------------------------------
HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT VẼ TRANH TỰ VẼ MUÔN MÀU

1. Kiểm tra bộ sản phẩm đầy đủ:
a/ 2 cây bút lông



- Bộ hộp màu, có đánh số:


- Tranh vải đã kẹp khung- theo size:


2. Hướng dẫn chung, cách tô màu




+ Bước 1: Bạn cần rửa đầu bút trước khi bắt đầu vẽ để cho bút lông trở nên mềm mại và rửa đầu bút khi chuyển sang vẽ mầu khác để không gây lẫn mầu. Do vậy, cần chuẩn bị 1 cốc nước để rửa và giấy ăn mềm để thấm nước sau khi rửa bút.


+ Bước 2: Vẽ nhiều khoang mầu cùng số trong 1 khoảng của bức tranh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa bút.
2 đến 3 người có thể vẽ 1 bức tranh cùng lúc tùy độ to nhỏ của bức tranh. Người vẽ nên vẽ từ trái sang phải, sẽ tránh bị tì tay vào mầu còn ướt.
Tránh tì quá mạnh tay vào bức tranh khi đang vẽ, sẽ làm nhòe số của các ô chưa vẽ.
Đối với những bạn mới vẽ, những phần cần có sự thể hiện tinh tế như khuôn mặt hay những đường viền cần độ nét cao, bạn nên để phần đó lại vẽ sau một chút, khi bạn đã quen tay rồi bạn vẽ những phần đó sẽ đẹp hơn.



2. Phương pháp tô màu dày

Dùng bút vẽ chấm đẫm màu, tốt nhất nên thấm đẫm màu cho toàn bộ đầu bút vẽ, tô một lớp màu dày lên ô màu tương ứng (tốt nhất nên tô để cho lớp màu đã tô hơi nhô cao hơn so với mặt giấy). Phương pháp này gọi là phương pháp tô màu dày.
Chất liệu sơn dầu của sản phẩm rất thích hợp đối với phương pháp vẽ này, do có thể để lại ấn tích của bút vẽ.
Phương pháp này có thể làm cho hiệu quả tranh sơn dầu số của Bạn càng nổi bật, là phương pháp lý tưởng đối với các Bạn mới tiếp xúc với vẽ tranh sơn dầu số lần đầu, do có thể dễ dàng sửa chữa các lỗi vẽ sai. Ví dụ, sau khi vẽ sai có thể phủ lớp màu theo hướng dẫn đúng lên trên.

3. Phương pháp tô mỏng

Phương pháp này còn có tên là “Phi Bạch”: sau khi đã hoàn thành bức vẽ, chọn màu tương ứng, làm loãng đến hết mức có thể (bút vẽ sau khi chấm màu, tốt nhất nên ấn đầu bút xuống), tô đều trên bức tranh đã tô, không nhất thiết tuyệt đối tuân thủ từng ô số quy định mà có thể tô rộng thêm ra xung quanh.
Phương pháp này làm giảm độ tươi của màu vẽ, thích hợp đối với tô nền trời, mây hoặc thể hiện tính nghệ thuật của sương khói.


Chúc các bạn thành công!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHỤP THÔ CHO CÁC BẠN NGẮM THÀNH QUẢ NHÉ
Mình up các size với một số mẫu tăng dần theo kích thước các bạn nhé !
Cỡ 10x15 (cm) - Mã hàng A:

Cỡ 20x30 (cm) - Mã hàng C



Cỡ 30x30 (cm) - Mã hàng D






Cỡ 30x40 (cm) - Mã hàng E


Cỡ 40x40 (cm) - Mã hàng F

Cỡ 40x50 (cm) - Mã hàng G

Tag :

Giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc

Freeship đơn hàng trên 350K

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyết 24/7

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyết 24/7

Hoàn trả miễn phí

Hoàn trả miễn phí

Trong vòng 3 ngày

Giảm 10% cho khách hàng mua hàng thường xuyên

Giảm 10% cho khách hàng mua hàng thường xuyên

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền: