Chương trình Khuyến Mãi mừng Valentin trắng 14/3

Chương trình Khuyến Mãi mừng Valentin trắng 14/3

14/2 năm nay trùng vào lịch nghỉ tết Âm Lịch của Việt Nam, cho nên nhiều đôi bạn trẻ khó có thể cùng nhau trải qua ngày tình yêu phải không nào ? Tuy nhiên các bạn có biết ngày lễ Valentine trắng ( White Day ) ,xuất phát từ Nhật Bản, hay không ?

Valentine trắng diễn ra sau ngày Valentine đúng 1 tháng, tức là vào ngày 14/3. Ngày này được coi là ngày để nam giới đáp lại tình cảm của những người nữ giới đã quan tâm đến mình.

Ngày Valentine trắng có nguồn gốc tại Nhật bản. Ở Nhật Bản, ngày 14/2 được coi là ngày mà phụ nữ bày tỏ tình cảm với nam giới, chỉ có phụ nữ tặng quà cho nam giới trong những ngày này. Quà tặng ngày 14/2 thường là những món đồ tự làm hoặc mua ngoài tiệm, sôcôla vẫn là quà tặng phổ biến nhất. Đối với những người nam giới không phải là người yêu thì các cô gái thường tặng họ giri-choko (sôcôla lịch sử) để tỏ lòng biết ơn hay sự quý trọng của mình. 

Sau đó đúng một tháng sẽ là ngày Valentine trắng, ngày này được khởi xướng từ năm 1978, và nó được coi như ngày để các đấng mày râu đáp lại tình cảm của những cô gái. Trong ngày này, nam giới sẽ mua quà tặng, theo tục lệ thì đây thường là những món quà đắt tiền hơn gấp 2 hoặc 3 lần món quà mà họ đã nhận từ các cô gái trong ngày 14/2

Ngày nay, Valentine trắng đã không chỉ dừng lại ở biên giới nước Nhật mà còn lan sang nhiều nước châu Á khác như Hàn Quốc, Philippin và thậm chí cả ở Việt Nam cũng đã có nhiều bạn trẻ bắt đầu kỉ niệm ngày này.

Và cũng hòa cùng không khí của các bạn trẻ, Văn phòng phẩm Quảng Châu xin giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm đặc biệt

LOVE ! LOVE ! LOVE !

Các bạn có thể chọn bất kỳ sản phẩm nào có biểu tượng của tình yêu để kết hợp thành set quà tặng của mình. Sau đây là một vài gợi ý của shop dành cho các bạn nhé!

Bộ sổ với biểu tượng trái tim tình yêu sẽ là lời tỏ tình đầy ngọt ngào dành cho đối phương

Ví dụ:

- Sổ trái tim ko dòng : 35k

- Sổ trái tim đôi : 68k

- Sổ dựng kế hoạch trái tim : 50k

- Love Diary : 30k

- Khung ảnh bọc vải : 80k

->   Tổng thực: 263.000đ

Tổng trọn bộ 5 sản phẩm giảm 20%: 210.000đ

Lưu ý: Chương trình Khuyến mãi áp dụng từ ngày 13/3 đến ngày 20/3 – Bên cạnh việc mua trọn bộ các sản phẩm, các bạn có thể mua lẻ theo chủ đề với mức chiết khấu đặc biệt như sau:

- Giảm 20% khi mua bộ 5 sản phẩm/ bộ

- Giảm 17% khi mua 4 sản phẩm/ bộ

- Giảm 15% khi mua 3 sản phẩm/ bộ

- Giảm 13% khi mua 2 sản phẩm/ bộ

Hi vọng với những món quà ý nghĩa và đáng yêu chúng tôi dành đến các bạn, các bạn sẽ có một ngày Valentin Trắng đầy ý nghĩa, và một tháng 3 ngập tràn những niềm vui và những món quà!

Các mã hàng trong danh mục tình yêu, được chúng tôi thiết lập 1 topic riêng: Click vào đây để đến khu vực chọn lựa!

 

Tag :

Giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc

Freeship đơn hàng trên 350K

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyết 24/7

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyết 24/7

Hoàn trả miễn phí

Hoàn trả miễn phí

Trong vòng 3 ngày

Giảm 10% cho khách hàng mua hàng thường xuyên

Giảm 10% cho khách hàng mua hàng thường xuyên

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền: